Wednesday, August 22, 2018

Splash là một phần mềm xem phim của hãng Mirillis. Nó cho phép xem video chất lượng tuyệt vời hơn, Tối ưu hóa xem video hơn. Chuyển đổi video với các định dạng thông dụng cũng được tích hợp sẵn. Giao diện người dùng thân thiệt, dễ sử dụng.

2017-07-27_101915

Với Mirillis Splash Premium này, bạn có thể xem video độ phân giải cao, hơn cả Full HD  (1920x1080) mà không thành vấn đề. Với công nghệ tăng tốc phần cứng với khả năng nâng cao FPS giúp bạn trải nghiệm video tốt hơn, mượt mà hơn.

1. Thiết kế và tối ưu hóa cho video HD

Chơi và chuyển đổi tất cả các phim độ nét cao và các loại clip , vô cùng nhanh, trơn tru và không có vấn đề. Bạn không cần bổ sung định dạng codec nào khác.

2. Chuyển đổi video với phong cách!

Thưởng thức video với hiệu suất cao với giao diện người dùng thật phong cách. Chỉ cần chọn bất kì một định dạng cần chuyển đổi và nhấn nút Xuất để chuyển đổi một cách dễ dàng và nhanh chóng. Sau khi xuất bạn có thể chia sẻ lên Facebook hoặc Youtube. Tiết kiệm được công sức và thời gian lựa chọn, tối ưu hóa và tăng tốc phần cứng khi xuất video/

3. Hình ảnh - chất lượng video tuyệt vời.

Công cụ xử lý hình hình ảnh tiên tiến, cung cấp chất lượng video tuyệt vời. Xem các video tiêu chuẩn và độ nét cao tuyệt vời, thưởng thức chuyển động mượt mà, chi tiết sắc nét và màu sắc sống động.

4. Giao diện người dùng cực kỳ nhạy, linh hoạt và sáng tạo

Splash 2.0 nhỏ gọn, phong cách, thân thiện với người dùng và cực kỳ nhanh chóng! Khám phá Tìm kiếm thông minh, chế độ tìm kiếm tiên tiến được thiết kế để tìm các cảnh phim cụ thể mà không làm gián đoạn việc phát lại video. Splash cung cấp trải nghiệm người dùng tốt nhất cho việc phát lại các tệp video. Được thiết kế để thưởng thức đa phương tiện một cách thích hợp.

5. Tùy chỉnh màu sắc giao diện người dùng với các chủ đề Splash

Với các chủ đề Splash 2.0, bạn có thể thay đổi màu giao diện người dùng Splash 2.0 phù hợp với sở thích của bạn. Bạn có thể chọn một trong những chủ đề Splash 2.0 được thiết lập sẵn để phù hợp với tâm trạng của bạn làm cho giao diện trở nên đẹp hơn theo sở thích.

6. Thưởng thức chất lượng truyền hình số tốt nhất với Splash

Xem truyền hình chất lượng cao DVB-T. Với giao diện người dùng thân thiện và hiệu suất giải mã video tuyệt vời Splash cung cấp khả năng chuyển hướng dễ dàng và nhanh chóng. Khám phá lại truyền hình tiêu chuẩn với công nghệ xử lý sau khi xử lý hình ảnh chất lượng cao và tiết kiệm năng lượng.

7. Hỗ trợ tất cả các định dạng phụ đề chính và điều hướng dễ dàng

Splash 2.0 hỗ trợ tất cả các định dạng phụ đề phổ biến bao gồm cả các định dạng tệp tin bên trong và bên ngoài. Tải phụ đề với Splash 2.0 rất dễ dàng và với một vài lựa chọn đơn giản, bạn có thể nhanh chóng điều chỉnh kiểu phông chữ, cỡ chữ, màu sắc và vị trí.

8. Thưởng thức hiệu suất tối đa.

Tận dụng các công nghệ tăng tốc phần cứng mới nhất để tiết kiệm thời gian và giảm tiêu thụ năng lượng. Splash 2.0 kết hợp tất cả các công nghệ mới nhất bao gồm NVIDIA® NVENC, AMD APP và Intel® Quick Sync Video với phần cứng tăng tốc giải mã video để đẩy mạnh quá trình xuất video.

9. Splash - máy nghe nhạc tốt nhất cho các đoạn phim HD của bạn!

Splash 2.0 hỗ trợ định dạng AVCHD ™. Khám phá lại chất lượng Độ nét cao với Splash và công nghệ hình ảnh 2! Xem đoạn phim 20/24/25 / 30p của bạn mượt mà như chưa từng có trước với công nghệ Motion 2 .

10. Tỷ lệ video chất lượng cao

Chuyển đổi video của bạn bằng công nghệ tiên tiến xử lý video. Tốc độ quét chất lượng cao 2.0 làm cho video của bạn sắc nét và sạch sẽ mỗi lần bạn xuất video gốc ra các độ phân giải thấp hơn hoặc cao hơn. Công nghệ này được tối ưu hóa cho các CPU đa lõi để cung cấp một hiệu suất tuyệt vời.

11. Có bộ codec Mirillis

Bộ giải mã âm thanh và hình ảnh cực nhanh được thiết kế cho bộ xử lý đa nhân và card đồ họa tăng tốc phần cứng (GPU). Chọn công nghệ tiêu thụ năng lượng thấp được tối ưu hóa của chúng tôi, tiết kiệm pin máy tính xách tay, tiền bạc và môi trường. Bạn không cần bất kỳ codec bổ sung nào để phát các video chất lượng tốt nhất ngay bây giờ!

12. Tiết kiệm năng lượng với Splash 2.0.

Với Splash, bạn có thể thưởng thức video được lâu hơn so với các chương trình phát khác. Sử dụng Splash 2.0 với công nghệ giải mã và mã hóa video mới nhất của NVIDIA®, AMD và Intel® để giảm điện năng tiêu thụ của máy tính.

Download: Click Here !

HDSD:
1: Download file bên trên
2: Giải nén file
3: Chạy file splash_2_1_0_setup.exe để cài đặt
4: Chạy file Activation.reg để crack
5: Enjoy !

0 comments: